25 tháng 10, 2009

Vàng tuần 4-tháng 10


Tuần sau là tuần cuối cùng của tháng 10 cho những đợt điều chỉnh trứơc khi bứơc sang tháng 11. Đây cũng là tuần báo cáo tài chính quí 3 của Wall Street. Đáng chú ý, các công ty năng lượng, viễn thông và hàng tiêu dùng sẽ trở thành tâm điểm trong tuần tới khi mùa báo cáo tài chính bước vào giai đoạn gay cấn. Cụ thể, Exxon Mobil, Chevron, Verizon Communications, Colgate-Palmolive và mạng lưới cung cấp thẻ tín dụng lớn nhất thế giới Visa là một trong những công ty công bố kết quả kinh doanh.

Trong lĩnh vực kinh tế, các nhà đầu tư sẽ quan tâm đến các báo cáo về niềm tin tiêu dùng Tháng 10, giá nhà ở Tháng 8, doanh số bán nhà mới và đơn đặt hàng lâu bền Tháng 9 cùng đơn xin trợ cấp thất nghiệp trong tuần. Ngoài ra còn có dự báo ban đầu của Chính phủ về Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) trong quý 3.

Song song đó, giới đầu tư cũng sẽ dõi theo 4 cuộc đấu giá của Bộ Tài chính vào tuần tới, với tổng số tín phiếu bán ra trị giá lên đến 123 tỷ USD. Đây được xem là nhân tố chi phối lớn thị trường . Được biết, hiện giới đầu tư bày tỏ mối quan ngại sâu sắc trước khoản nợ khổng lồ của Chính phủ, xuất phát từ việc bơm tiền để giải cứu các công ty tài chính và vực dậy nền kinh tế. Theo dự đoán của giới chuyên gia số nợ khổng lồ này có thể đe dọa đến vị trí xếp hạng tín dụng AAA của Mỹ.

Tuần tới hứa hẹn là một tuần bận rộn của các chỉ số kinh tế, trong đó tập trung chủ yếu vào ngày Thứ Sáu, một ngày trước khi diễn ra lễ hội Halloween. Vào ngày này, bộ ba các số liệu: chi tiêu và thu nhập cá nhân Tháng 9, chỉ số quản lý thu mua Chicago (PMI) Tháng 10 và báo cáo cuối cùng về tâm lý người tiêu dùng cùng kỳ do Reuters và đại học Michigan khảo sát sẽ được công bố.

Dự Doán

Vàng sẽ điều chỉnh giảm khi USD phục hồi.

H4Daily



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét